Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Từ Bumper ads đến TVC

    May 14, 2019 | Marketing

    Bumper ads (hay còn gọi là quảng cáo 6s) là dạng quảng cáo ngắn mà người xem không thể bỏ qua khi xem. Loại hình quảng cáo này mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi vừa tiết kiệm chi phí lại tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút hơn các dạng quảng cáo truyền thống.

    Từ ngữ mạnh mẽ, hình ảnh ấn tượng, câu chuyện thương hiệu của bạn được kể trong đúng 6 giây. Bumper Ads  được thiết kế cho phép bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và gia tăng nhận thức của họ về thương hiệu bằng cách sử dụng một thông điệp ngắn, dễ nhớ. Với các video 6 giây hoặc ít hơn, Bumper Ads cho phép bạn tiếp cận mọi người với các thông điệp rất ngắn gọn, đồng thời ít gây tác động đến trải nghiệm xem video của khách hàng.

    Nghiên cứu về 122 chiến dịch Bumper Ads cho thấy trong 70% các trường hợp, Bumper Ads đã mang đến sự gia tăng đáng kể của nhận thức về thương hiệu. Hơn nữa, tỉ lệ ghi nhớ quảng cáo ở mức 9/10 đã với mức tăng doanh số trung bình hơn 30%.

    Như vậy, Bumper Ads  tuy ngắn về thời gian, nhưng dài về sức ảnh hưởng.

    Image result for bumper ads

    Nắm bắt được  cơ hội này, các doanh nghiệp Việt cũng đã bắt đầu thử nghiệm loại hình quảng cáo mới và bước đầu mang lại những kết quả ấn tượng.

    Câu chuyện từ Bumper ads đến TVC

    Thông thường, các doanh nghiệp sẽ làm bumper ads theo chuỗi 4-5 video để truyền tải từng tính năng, nội dung sản phẩm tới khách hàng.

    Omo là nhãn hàng tiên phong trong việc sử dụng Bumper ads với chuỗi 5 video trong  chiến dịch “Mang mùa hè thật quay trở lại” cùng thông điệp “Tạm rời màn hình – Trải nghiệm cuộc sống” . Chuỗi quảng cáo chỉ xoay quanh bối cảnh sử dụng internet với nhiều cách thể hiện khác nhau.

    Chỉ với 6 giây nhưng OMO đã gửi gắm 2 hình ảnh đối lập mạnh mẽ gây ấn tượng với người xem. Ở 3 giây đầu tiên là khung cảnh tăm tối với hình ảnh toát nên dáng vẻ cô đơn của bố, mẹ, con khi chỉ ngồi với chiếc smartphone và 3 giây cuối những giây phút hạnh phúc tươi đẹp của cả nhà khi cùng nhau trải nghiệm các hoạt động vui chơi bên ngoài. Insight của chiến dịch lần này đánh trúng mong muốn cho con trẻ có một mùa hè đúng nghĩa, xa rời những thiết bị điện tử và đưa gia đình xích lại gần nhau hơn của các bậc phụ huynh vào mỗi dịp mùa hè đến. Insight này cũng phù hợp với insight lớn xuyên xuốt của hãng là hãy cứ vui chơi và trải nghiệm “Ngại gì vết bẩn”.

    Image result for omo bumper ads

    Câu chuyện sáng tạo của Kiot Việt

    Kiot việt cũng là một ví dụ và là tiên phong trong thử nghiệm  ý tưởng sáng tạo này. Doanh nghiệp này chuyên về cung cấp các sản phẩm công cụ quản lý bán hàng cho đa dạng các đối tượng khác nhau.

    Năm 2018, Kiot Việt  tạo nên chuỗi 5 video bumper ads. Với nội dung hấp dẫn, cách thể hiện sáng tạo cùng hình thức bắt mắt, chuỗi quảng cáo nhanh chóng thu hút được công chúng và bước đầu thành công trong nhiệm vụ truyền thông và branding.

    Sau đó, nhãn hàng này đã dùng chính chuỗi quảng cáo ngắn này ghép lại thành một video quảng cáo dài và phát trên truyền hình xuyên suốt từ 2018 tới nay. TVC hấp dẫn và đạt được thành công lớn do cách thể hiện sáng tạo, và hình thức mới lạ chưa- từng- có.

    Dưới sự tư vấn của chính công ty truyền thông sản xuất TVC, công ty đã ghép cứ mỗi 2 video bumper ads thành một video quảng cáo, thể hiện các tính năng khác nhau. Với chuỗi 5 video của mình sắp xếp theo kiểu tổ hợp, Inso đã tạo ra vô số các video quảng cáo dung lượng  15 giây. Khi phát trên truyền hình với thời gian khác nhau, các video lại truyền tải các lợi ích khác nhau của sản phẩm, vừa mới lạ, vừa đa dạng, lại tạo sự chú ý với người xem truyền hình.

    Rõ ràng, những lợi ích mà loại hình quảng cáo mới này mang lại còn nhiều hơn những lợi ích ban đầu mà các nhãn hàng hình dung tới. Việc biến bumper ads thành TVC mở ra cơ hội và những ý tưởng hoàn toàn mới trong ngành quảng cáo.

    Là đơn vị đi đầu và tiên phong trong sản xuất bumper ads tại Việt Nam với tầm nhìn chiến lược, Greenway Production đã thấy được tiềm năng của Bumper ads đối với các ngành truyền thông- quảng cáo nói chung, trong thời kì bão hòa thông tin và các loại hình quảng cáo truyền thống nói riêng.

    Chỉ trong vòng 2 năm kể từ khi loại hình quảng cáo đệm tiến bước vào thị trường Việt Nam, Greenway đã hợp tác và sản xuất một loạt các bumper ads cho đa dạng các công ty, ngành hàng khác nhau.

    Vậy, bạn đã sẵn sàng cùng Greenway tạo bước  đột phá và mới lạ cho nhãn hàng, sản phẩm của công ty mình chưa ?

    Thu Hường