Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Phim doanh nghiệp- Hiệu quả và sáng tạo hơn

    August 09, 2018 | Phim doanh nghiệp | 426 Lượt xem

    Trong xu thế hiện nay, phim giới thiệu doanh nghiệp chính là một công cụ marketing tốt nhất để giới thiệu về doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, đầy đủ và rõ ràng. Qua đó, giúp doanh nghiệp khẳng định vị trí, định vị thương hiệu, củng cố sản phẩm trong lòng khách hàng cũng

  • 5 chiến dịch quảng cáo sử dụng phim viral nổi bật đầu năm 2018

    August 08, 2018 | TVC quảng cáo | 1163 Lượt xem

    Viral Video là phương pháp phổ biến để đưa thương hiệu tiếp cận với người mua hàng trong các chiến dịch Marketing. Mỗi ngày, Youtube đón nhận cả trăm video mới, nhưng không phải phim viral nào cũng được người xem đón nhận hoặc hấp dẫn người xem trong thời gian dài. Cùng tham khảo

  • World Cup- Mùa của Ambush marketing

    August 07, 2018 | Marketing | 430 Lượt xem

    Word Cup là mùa “ăn lên làm ra” của nhiều thương hiệu, có thương hiệu chọn làm nhà tài trợ chính để chiếm hữu tần số và không gian xuất hiện, có thương hiệu lại chọn “tát nước theo mưa”… và có những thương hiệu chọn làm Ambush marketing – hình thức quảng cáo không

  • Chiến dịch quảng cáo Milo: Thông điệp hay đến từ góc nhìn mới

    | Marketing | 3193 Lượt xem

    Vừa qua, Nestlé Milo vinh dự đạt giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Effie Awards tại Singapore cho chiến dịch quảng cáo “Năng động Việt Nam” thuộc đề án: “Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người việt nam giai đoạn 2011 – 2030” của chính phủ. Như vậy, Milo đã trở thành

  • Chiến dịch quảng cáo Fami: Thông điệp Gia đình- Điều quý giá không bao giờ cũ

    August 06, 2018 | Marketing | 450 Lượt xem

    Gia đình – chủ đề đã quá quen thuộc với nhưng chưa bao giờ cạn nguồn cảm xúc cho các nhà sáng tác. Và đây là chủ để của chiến dịch quảng cáo Fami đã bền bỉ gắn kết với thương hiệu của mình từ năm 2016 đến nay. Câu chuyện 2018 năm nay “Nhà