Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Quảng cáo Youtube- Sức mạnh không thể bỏ qua

    May 17, 2018 | TVC quảng cáo | 382 Lượt xem

    Trong kinh doanh, YouTube là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm dịch vụ tới người dùng, đây được xem là kênh kiếm tiền thông minh thông qua lượt xem trên video hoặc khi người dùng click vào link quảng cáo. Được mệnh danh là kênh đăng tải video số một, YouTube sở hữu

  • Hiểu đúng để làm tốt Omni Channel Marketing

    May 14, 2018 | Marketing | 216 Lượt xem

    Hoạt động Marketing đang chứng kiến những thay đổi vượt trội đến chóng mặt. Từ việc chuyển mình sang thời đại công nghệ 4.0 dẫn đến sự hình thành các thuật ngữ Marketing mới, có lẽ đã đến lúc Omni-Channel Marketing không còn là chiến lược của tương lai. Định nghĩa Omni-Channel Marketing Được hiểu

  • 5 lợi ích của Quảng cáo Youtube

    | TVC quảng cáo | 466 Lượt xem

    “Khách hàng là Thượng đế” là câu cửa miệng quen thuộc của nhiều doanh nghiệp để thể hiện vai trò quan trọng của khách hàng quyết định sự sinh tồn trong kinh doanh. Điều này đã gây áp lực cho doanh nghiệp, họ cần có những chiến lược quảng cáo hoạt động mạnh mẽ hơn

  • 5 hình thức quảng cáo YouTube phổ biến

    May 04, 2018 | TVC quảng cáo | 1304 Lượt xem

    Gần 60% người dân Việt Nam sử dụng Internet mỗi ngày, đạt con số 2 triệu thành viên truy cập một ngày, vượt mức 1 tỷ lượt xem video một tháng, có thời lượng truy cập YouTube đứng thứ 3 trong khu châu Á. Vậy có nên hay không giới marketing hài lòng với con

  • Marketing 4.0 – Công nghệ khám phá bí mật nhu cầu của con người?

    April 27, 2018 | Marketing | 364 Lượt xem

    Cách mạng công nghiệp 4.0 trở thành thách thức không nhỏ với các marketer đang chung sống với Marketing 3.0. Những đột phá vạn vật kết nối, Big data, điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo trở nên ngày càng quen thuộc. Và thế giới marketing cũng đang cựa mình thay đổi đón luồng