Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Doanh nghiệp được lợi gì khi làm phim giới thiệu doanh nghiệp?

    June 10, 2019 | Phim doanh nghiệp | 446 Lượt xem

    Phim giới thiệu doanh nghiệp là một trong những xu thế mới cho doanh nghiệp trong năm 2019. Vậy doanh nghiệp được lợi gì từ những video giới thiệu này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. Xây dựng thương hiệu, thể hiện quy mô chuyên nghiệp Sản phẩm có thể mất

  • Tại sao các thương hiệu lớn lại cần những video giới thiệu doanh nghiệp – about us?

    June 08, 2019 | Phim doanh nghiệp | 81 Lượt xem

    Mặc dù rất nhiều người công nhận giá trị của những video truyền thống như video tiếp thị, video đào tạo hay bán hàng nhưng phải đến thời gian gần đây mọi người mới nhận ra rằng video giới thiệu cũng đem lại những giá trị rất lớn cho doanh nghiệp. Video giới thiệu doanh

  • Quy trình lập kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp (IMC)

    | Marketing | 168 Lượt xem

    Điểm khác biệt lớn nhất của quy trình lập kế hoạch truyền thông marketing tích hợp IMC là việc tận dụng tối đa các công cụ trong một chiến dịch truyền thông tiếp thị với cùng một ý tưởng, vượt ra ngoài phạm vi mà thông điệp mang lại, trở thành sợi dây liên kết

  • Video Marketing phát triển như thế nào trong thời đại 4.0

    June 07, 2019 | Marketing | 107 Lượt xem

    Sự phát triển của Video Marketing đang ngày một “lợi hại”, chúng đã nhanh chóng vượt xa ảnh Marketing trong nội dung trực tuyến và chứng tỏ được sức hút trong thời đại 4.0 như hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao quảng cáo bằng video đã vượt qua tất

  • 3 cách xây dựng thương hiệu thông qua bumper ads

    June 06, 2019 | Marketing | 71 Lượt xem

    Bumper ads (quảng cáo 6s) là một định dạng quảng cáo kiểu video dài 6 giây. Và dù chỉ quảng cáo trong một thời gian ngắn ngủi nhưng đã nói lên được tất cả những gì doanh nghiệp cần truyền tải. Truyền thông trực tuyến đang bùng cháy, các thương hiệu mong muốn tìm ra

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây