Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Điểm tên những chiến dịch quảng cáo Coca Cola “khủng” nhất

    July 12, 2018 | Marketing | 827 Lượt xem

    Là một trong những bậc thầy PR Marketing, các chiến dịch quảng cáo Coca Cola luôn khiến người tiêu dùng phải khát theo những ý tưởng độc đáo và sáng tạo của mình. Dưới đây là những chiến dịch đáng nể trong lịch sử quảng cáo của Coca Cola. Share a Coke – viết tên

  • Phim doanh nghiệp trong Kỉ nguyên tương tác

    June 26, 2018 | Phim doanh nghiệp | 254 Lượt xem

    Phim doanh nghiệp không phải là một khái niệm mới. Sự xuất hiện của Internet và các mạng xã hội đã tạo ra nền tảng để quảng bá cho doanh nghiệp hiệu quả hơn bao giờ hết. Phim doanh nghiệp giờ đây không còn là một sản phẩm chỉ dành cho nội bộ công ty,

  • Dove: “Real Beauty” sau 10 năm vẫn truyền cảm hứng

    June 05, 2018 | Marketing | 570 Lượt xem

    Kể từ năm 2004 với các cuộc khảo thí thử thách các nguyên mẫu về sắc đẹp thông qua các phương tiện truyền thông, Công ty tư vấn Ogilvy đã giúp thương hiệu Dove tạo nên chiến dịch toàn cầu nhằm thay đổi suy nghĩ phụ nữ về vẻ đẹp của riêng mình. Từ đó,

  • Marketing sử dụng “Tuổi thanh xuân”

    May 22, 2018 | Marketing | 416 Lượt xem

    “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”. Câu trích dẫn trên từ tác phẩm nổi tiếng “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” của tác giả Cửu Bả

  • Quảng cáo truyền hình thời hiện đại vẫn là “vua truyền thông”?

    May 17, 2018 | TVC quảng cáo | 544 Lượt xem

    Quảng cáo truyền hình là hình thức tuyên truyền trên truyền hình nhằm giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, công ty. Đây là hoạt động truyền thông gián tiếp qua trung gian, trong đó người truyền thông điệp phải trả phí cho các phương tiện truyền thông để đưa thông tin đến người nhận