Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Hiểu rõ về quay phim và làm phim

    August 09, 2019 | Phim doanh nghiệp | 159 Lượt xem

    Cùng là một sản phẩm video với những mục đích giống nhau nhưng thực tế không phải chúng đều được sản xuất theo 1 quy trình. Vì thế mà nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa việc quay phim thông thường và làm phim chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu sự giống và khác nhau giữa

  • Kịch bản TVC chất lượng cho chiến dịch quảng cáo

    July 31, 2019 | TVC quảng cáo | 118 Lượt xem

    Một ý tưởng hay thôi là chưa đủ mà cần thiết phải có một kịch bản chất lượng mới có thể giúp doanh nghiệp của bạn có được một TVC quảng cáo hay. Hãy cùng Greenway đi tìm công thức cho một TVC quảng cáo thành công trong bài viết dưới đây nhé! YÊU CẦU

  • Các loại phim doanh nghiệp hấp dẫn nhất

    July 30, 2019 | Phim doanh nghiệp | 118 Lượt xem

    Theo thống kê, 78% người tiêu dùng thích xem video. Họ thích xem video hơn là đọc các đoạn văn bản tương ứng. Trang Hubspot đã trích dẫn, video là “kẻ cầm đầu” trong các phương thức diễn tả thông tin năm 2018.  Vậy điều này có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp ,

  • Sức mạnh truyền thông từ Parody

    July 23, 2019 | Marketing | 134 Lượt xem

    Thời gian trở lại đây có không ít những sản phẩm đạt được hiệu quả truyền thông ấn tượng với những sản phẩm Parody. Vậy Parody là gì và doanh nghiệp có nên “viral” sản phẩm, dịch vụ của mình bằng hình thức truyền thông này không, hãy cùng Greenway tìm hiểu trong bài viết

  • Trí tuệ nhân tạo trong marketing và quảng cáo – 5 ví dụ thực tế đáng kinh ngạc

    | Marketing | 100 Lượt xem

    Gần đây, một vài ứng dụng trí tuệ nhân tạo đã xuất hiện nhiều hơn trong tiếp thị và quảng cáo. Trong suốt các cuộc nói chuyện với các nhà điều hành và nghiên cứu từ các công ty đến từ Facebook, Baidu, IBM đến AT&T, tiếp thị đã trở thành một chủ đề quen

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây