Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Đánh giá ý tưởng TVC quảng cáo theo mô hình SMILE

    August 11, 2017 | Marketing | 1159 Lượt xem

    Đánh giá ý tưởng TVC quảng cáo là một khâu quan trọng trong quá trình làm phim quảng cáo. Bước đánh giá ý tưởng này cần đạt được sự thống nhất của doanh nghiệp (client), đơn vị tư vấn sáng tạo (creative agency) và đơn vị sản xuất TVC (production house). Một số mô hình

  • Viral video: Khi lượt xem không phải là tất cả

    August 07, 2017 | Marketing | 775 Lượt xem

    Viral video ngày càng được sử dụng rộng rãi như một công cụ marketing có sức mạnh với mục đích lan tỏa thương hiệu. Tại sao thương hiệu lại chọn sử dụng viral video thay vì các hình thức truyền thông khác? Viral video có những lợi thế nổi bật khi so sánh với các

  • 5 Khó khăn doanh nghiệp thường gặp khi sản xuất TVC quảng cáo

    August 02, 2017 | TVC quảng cáo | 726 Lượt xem

    Sản xuất TVC quảng cáo không phải công việc đòi hỏi sự sáng tạo, chi tiết, lên kế hoạch tỉ mỉ để đảm bảo hiệu quả của dự án. Bài viết sau chỉ ra năm khó khăn thường gặp của doanh nghiệp khi làm TVC quảng cáo. 1. XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ TRUYỀN THÔNG  Không

  • Music marketing- 5 lý do sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo

    August 01, 2017 | Marketing | 1397 Lượt xem

    Thuật ngữ Music marketing được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây thể hiện việc sử dụng bài hát, âm nhạc trong TVC quảng cáo, hoặc việc tài trợ nghệ sĩ trong các video âm nhạc. Quảng cáo bằng âm nhạc có lợi ích gì mà tạo nên cơn sốt cho các thương hiệu

  • Dịch vụ quay phim quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín

    July 25, 2017 | Phim doanh nghiệp | 762 Lượt xem

    Quảng cáo là phương thức việc tiếp cận tới khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của công ty hay doanh nghiệp cung cấp hiệu quả nhất. Nội dung quảng cáo phải chân thực và hợp lý, không được quá phóng đại nhưng vẫn cần làm nổi bật sản phẩm dịch

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây