Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Đi tìm ý tưởng TVC quảng cáo hay

    January 03, 2018 | TVC quảng cáo | 1385 Lượt xem

    Cuộc chiến giành chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng của các thương hiệu chưa bao giờ kết thúc. Sự thay đổi của các yếu tố văn hóa, xã hội kéo theo sự thay đổi trong cách thức gây ấn tượng, giành tình cảm của thương hiệu đối với khách hàng. Ngày nay, TVC

  • Khoa học tâm lý đằng sau những viral video

    December 06, 2017 | Marketing | 543 Lượt xem

    Những video và ảnh chế liên tục xuất hiện trên New Feeds của bạn không phải là ngẫu nhiên. Thực ra có 6 nguyên tắc chi phối sự lan truyền của chúng. Kể từ khi tác giả Malcolm Gladwell ra mắt cuốn Điểm bùng phát, các nhà tâm lý học đã ra sức nghiên cứu

  • Khủng hoảng truyền thông: Khởi nguồn và kết thúc

    December 04, 2017 | Marketing | 1066 Lượt xem

    Theo một thống kê gần đây Việt Nam đứng thứ 7 trong số các quốc gia sử dụng mạng xã hội nhiều nhất. Điều này mở ra vô vàn cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, tuy nhiên đi kèm theo đó cũng là những thách thức không nhỏ. Trong những năm gần đây,

  • Viglacera tiên phong sản xuất vật liệu xây dựng Xanh tại Việt Nam

    | Thị trường | 422 Lượt xem

    “Tiên phong công nghệ Xanh – Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp chính mà Viglacera muốn gửi gắm thông qua các sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường. Trong thời gian gần đây, Viglacera đã tạo được những bước tiến vượt bậc

  • Sử dụng linh vật (mascot) trong TVC quảng cáo

    November 28, 2017 | TVC quảng cáo | 651 Lượt xem

    Linh vật hay mascot là nhân vật đại diện cho thương hiệu, được sử dụng trong các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện của thương hiệu. Linh vật đại diện có rất nhiều ứng dụng trong marketing, là công cụ mạnh mẽ giúp thương hiệu gắn kết cảm xúc với khách hàng và