Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.979 (HN) - 0942.746.235 (HCM)
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0973.972.979

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    Hotline: 0942.746.235

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Dove: “Real Beauty” sau 10 năm vẫn truyền cảm hứng

    June 05, 2018 | Marketing | 30 Lượt xem

    Kể từ năm 2004 với các cuộc khảo thí thử thách các nguyên mẫu về sắc đẹp thông qua các phương tiện truyền thông, Công ty tư vấn Ogilvy đã giúp thương hiệu Dove tạo nên chiến dịch toàn cầu nhằm thay đổi suy nghĩ phụ nữ về vẻ đẹp của riêng mình. Từ đó,

  • Marketing sử dụng “Tuổi thanh xuân”

    May 22, 2018 | Marketing | 105 Lượt xem

    “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”. Câu trích dẫn trên từ tác phẩm nổi tiếng “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” của tác giả Cửu Bả

  • Quảng cáo truyền hình thời hiện đại vẫn là “vua truyền thông”?

    May 17, 2018 | TVC quảng cáo | 33 Lượt xem

    Quảng cáo truyền hình là hình thức tuyên truyền trên truyền hình nhằm giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, công ty. Đây là hoạt động truyền thông gián tiếp qua trung gian, trong đó người truyền thông điệp phải trả phí cho các phương tiện truyền thông để đưa thông tin đến người nhận

  • Quảng cáo Youtube- Sức mạnh không thể bỏ qua

    | TVC quảng cáo | 49 Lượt xem

    Trong kinh doanh, YouTube là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm dịch vụ tới người dùng, đây được xem là kênh kiếm tiền thông minh thông qua lượt xem trên video hoặc khi người dùng click vào link quảng cáo. Được mệnh danh là kênh đăng tải video số một, YouTube sở hữu

  • Hiểu đúng để làm tốt Omni Channel Marketing

    May 14, 2018 | Marketing | 40 Lượt xem

    Hoạt động Marketing đang chứng kiến những thay đổi vượt trội đến chóng mặt. Từ việc chuyển mình sang thời đại công nghệ 4.0 dẫn đến sự hình thành các thuật ngữ Marketing mới, có lẽ đã đến lúc Omni-Channel Marketing không còn là chiến lược của tương lai. Định nghĩa Omni-Channel Marketing Được hiểu