Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • 5 công cụ Marketing hiệu quả doanh nghiệp không thể bỏ qua

    June 15, 2019 | Marketing | 9 Lượt xem

    Công cụ marketing là gì? Công cụ marketing (Marketing tools) là những công cụ mà các công ty sử dụng để phát triển và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của họ. Trong bối cảnh này, công cụ được hiểu là những kỹ thuật, chiến lược và tài liệu. Mỗi công ty sẽ có những

  • Sự khách biệt của chiến lược marketing B2B và B2C

    June 12, 2019 | Marketing | 39 Lượt xem

    Khi nhìn vào sự khác biệt giữa các chiến lược marketing B2B và B2C, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy và có thể tự giải thích. Tuy nhiên, có nhiều điểm rất quan trọng đối với việc bán hàng nói chung mà các Marketer cần khai thác sâu hơn. Hãy cùng xem xét

  • Vai trò của sáng tạo trong quảng cáo

    June 11, 2019 | Marketing | 35 Lượt xem

    Sáng tạo là linh hồn của quảng cáo và thương hiệu. Sự sáng tạo có thể mang lại sự sống cho các thông điệp về những sản phẩm, dịch vụ nhàm chán hoặc không có chỗ đứng trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Đội ngũ sáng tạo, họ là ai? Đội ngũ sáng tạo

  • Văn hóa trong quảng cáo

    June 10, 2019 | Marketing | 39 Lượt xem

    “Văn hóa giống như việc bạn thả Alka-seltzer vào ly nước, bạn không thấy gì, nhưng bằng cách nào đó, nó đã làm được điều gì đó” (Hans Magnus Enzensberger) Vậy văn hóa đã tác động đến quảng cáo như thế nào? Văn hóa ảnh hưởng đến mọi thứ chúng ta làm từ các mối

  • Doanh nghiệp được lợi gì khi làm phim giới thiệu doanh nghiệp?

    | Phim doanh nghiệp | 226 Lượt xem

    Phim giới thiệu doanh nghiệp là một trong những xu thế mới cho doanh nghiệp trong năm 2019. Vậy doanh nghiệp được lợi gì từ những video giới thiệu này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. Xây dựng thương hiệu, thể hiện quy mô chuyên nghiệp Sản phẩm có thể mất

  • Tại sao các thương hiệu lớn lại cần những video giới thiệu doanh nghiệp – about us?

    June 08, 2019 | Phim doanh nghiệp | 36 Lượt xem

    Mặc dù rất nhiều người công nhận giá trị của những video truyền thống như video tiếp thị, video đào tạo hay bán hàng nhưng phải đến thời gian gần đây mọi người mới nhận ra rằng video giới thiệu cũng đem lại những giá trị rất lớn cho doanh nghiệp. Video giới thiệu doanh

  • Quy trình lập kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp (IMC)

    | Marketing | 45 Lượt xem

    Điểm khác biệt lớn nhất của quy trình lập kế hoạch truyền thông marketing tích hợp IMC là việc tận dụng tối đa các công cụ trong một chiến dịch truyền thông tiếp thị với cùng một ý tưởng, vượt ra ngoài phạm vi mà thông điệp mang lại, trở thành sợi dây liên kết

  • Video Marketing phát triển như thế nào trong thời đại 4.0

    June 07, 2019 | Marketing | 45 Lượt xem

    Sự phát triển của Video Marketing đang ngày một “lợi hại”, chúng đã nhanh chóng vượt xa ảnh Marketing trong nội dung trực tuyến và chứng tỏ được sức hút trong thời đại 4.0 như hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao quảng cáo bằng video đã vượt qua tất

  • 3 cách xây dựng thương hiệu thông qua bumper ads

    June 06, 2019 | Marketing | 40 Lượt xem

    Bumper ads (quảng cáo 6s) là một định dạng quảng cáo kiểu video dài 6 giây. Và dù chỉ quảng cáo trong một thời gian ngắn ngủi nhưng đã nói lên được tất cả những gì doanh nghiệp cần truyền tải. Truyền thông trực tuyến đang bùng cháy, các thương hiệu mong muốn tìm ra

  • 5 XU HƯỚNG MARKETING CẦN CHÚ Ý NỬA CUỐI NĂM 2019

    June 05, 2019 | Marketing | 61 Lượt xem

    Thế giới đang thay đổi mỗi phút, và sự khác biệt càng trở nên khó khăn trong thế giới Marketing luôn biến chuyển từng giây. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch trước để quản lý tốt hơn doanh nghiệp và thương hiệu khi mọi sự thay đổi diễn ra. Sau đây

  • Làm thế nào để kể 1 câu chuyện trong vòng 6s – Quảng cáo bumper ads?

    | Bumper ads | 56 Lượt xem

    Bumper Ads (quảng cáo đệm) là dạng video ngắn với thời lượng tối đa là 6s được các nhãn hàng tạo ra với mục đích tăng lượt tiếp cận và độ nhận diện thương hiệu với khách hàng. Hình thức quảng cáo mới này đem lại nhiều cơ hội tiềm năng mới cho các chiến

  • Những dạng video content mà người dùng yêu thích

    June 03, 2019 | Marketing | 75 Lượt xem

    72% doanh nghiệp nói rằng video content đã giúp tỉ lệ chuyển đổi của họ cải thiện rõ rệt. Video content đã mang đến một luồng gió mới đầy sinh lực, tạo ra rất nhiều cơ hội đột phá cho các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng

  • Quảng cáo trong thang máy – biến sự chờ đợi thành cơ hội

    June 14, 2019 | Uncategorized @vi | 7 Lượt xem

    Quảng cáo thang máy không phải là một hình thức mới nhưng vẫn luôn được đánh giá cao trong việc tạo ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn nữa trong bài viết này nhé. Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo trong thang máy

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây