Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH CONTENT & COPYWRITER

    April 11, 2019 | Uncategorized @vi | 90 Lượt xem

    Bạn là sinh viên – Bạn đang tìm kiếm một công việc trong lĩnh vực truyền thông để cùng học tập, làm việc và vui chơi 🙂 Hay gửi CV ngay cho chúng tôi nhé 🙂 Công ty TNHH Truyền thông Green Way  hệ sinh thái sáng tạo bao gồm: Greenway production: Sản xuất phim quảng

  • TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CONTENT & COPYWRITER

    March 11, 2019 | Tuyển dụng | 508 Lượt xem

    Công ty TNHH Truyền thông Green Way  hệ sinh thái sáng tạo bao gồm: Greenway production: Sản xuất phim quảng cáo Greenway creative: Xây dựng nhận diện thương hiệu Picas academy: Trung tâm đào tạo nghệ thuật sáng tạo. Chúng tôi tự hào với các khách hàng uy tín: Viglacera, Mobifone, Ecopark, CEN Group, Wooribank, CJ

  • Video quảng cáo dạng ngắn trong thế giới di động hiệu quả như thế nào?

    March 05, 2019 | Marketing | 130 Lượt xem

    Khi mọi người danh nhiều thời gian hơn  cho các thiết bị di động, việc các nhà quảng cáo hiểu về thói quen xem của công chúng đang thay đổi thế nào rất quan trọng. Mark Rabkin, Phó Giám đốc Quảng cáo & Nền tảng Kinh doanh của Facebook, đã phác thảo điều này trong

  • ĐỘT PHÁ VỚI QUẢNG CÁO NGẮN TRÊN ĐIỆN THOẠI

    February 23, 2019 | Marketing | 126 Lượt xem

    Các định dạng quảng cáo ngắn trên mobile đang trở nên hiệu quả hơn dù có thể skip hay không. Đây là kết quả nghiên cứu mới nhất từ IPG Mediabrands. Theo nghiên cứu, người tiêu dùng đang dành nhiều thời gian hơn trên smartphone, dẫn đến các nhà quảng cáo đã thay đổi ngân

  • NGHIÊN CỨU MỚI VỀ TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO 6 GIÂY

    | Marketing | 107 Lượt xem

    Dựa trên các nghiên cứu về trải nghiệm người dùng thực hiện trong năm vừa qua, mới đây FreeWheel Council đã hợp tác với Realeyes để nghiên cứu nhằm hiểu rõ hơn về tác động của thời lượng của quảng cáo đối với trải nghiệm quảng cáo và kết quả kinh doanh. Định dạng quảng