Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.979 (HN) - 0942.746.235 (HCM)
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0973.972.979

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    Hotline: 0942.746.235

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Khác biệt trong kỉ nguyên Makerting 3.0

    April 16, 2018 | Marketing | 16 Lượt xem

    Năm 1969, Internet ra đời, đánh dấu bước ngoặt của thế giới maketing, từ gõ cửa từng nhà giới thiệu từng sản phẩm đến truyền thông qua internet, bán những thứ khách hàng cần. Tại sao nói đây là thời đại makrting 3.0? Mỗi khi thức dậy, thứ chúng ta chạm vào đầu tiên là

  • GREENWAY TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

    March 09, 2018 | Tuyển dụng | 50 Lượt xem

    Công ty TNHH truyền thông Green Way là công ty quảng cáo chuyên về lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo TVC cho nhiều thương hiệu uy tín tại Việt Nam như: Viglacera, Mobifone, Ecopark, CEN Group, Wooribank, CJ, Canifa, Kissy, Kymco… Năm 2018 Greenway tiếp tục phát triển các dịch vụ truyền thông thương

  • GREENWAY TUYỂN DỤNG CREATIVE COPYWRITER

    | Tuyển dụng | 58 Lượt xem

    Công ty TNHH truyền thông Green Way là công ty sản xuất phim quảng cáo cho nhiều thương hiệu uy tín tại Việt Nam như: Viglacera, Mobifone, Ecopark, CEN Group, Wooribank, CJ, Canifa, Kissy, Kymco… Năm 2018 Greenway tiếp tục phát triển các dịch vụ truyền thông thương hiệu nhằm cung cấp cho khách hàng

  • Marketing 2.0: Khởi đầu của kỉ nguyên người tiêu dùng

    February 28, 2018 | Marketing | 47 Lượt xem

    Henry Ford từng nhận định: “mọi khách hàng đều có thể có được một chiếc xe với màu sơn mà anh ta mong muốn, miễn sao nó có màu đen”. Tại thời đại maketing 1.0, người tiêu dùng không có quyền quyết định thứ mình muốn, nói cách khác họ chỉ được mua sản phẩm

  • Quảng cáo 6 giây & Trải nghiệm người dùng

    February 05, 2018 | Marketing | 79 Lượt xem

    Trong thế giới ngày nay, khi mà các content ngày càng ngắn gọn và sự chú ý của người xem dành cho mỗi nội dung cũng ít đi, thì các thông điệp ngắn càng cần thiết. Và YouTube đã quyết định thử nghiệm điều này với quảng cáo 6 giây- bumper ads. Gần một năm