Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Sản xuất TVC quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp

    June 28, 2017 | TVC quảng cáo

    Sản xuất TVC quảng cáo thành công cần những yếu tố gì? Sau đây là các yếu tố là cần có trong một phim quảng cáo hay và thành công.

    1. Ý tưởng sáng tạo, độc đáo

    Đây là câu trả lời nhận được nhiều like nhất. Thật vậy, sản xuất TVC quảng cáo nói riêng và làm marketing nói chung mà không có ý tưởng hay, sáng tạo và mới lạ thì bạn sẽ chẳng đạt được cái gì hết. Một thước phim quảng cáo dù là 10s hay 30s thì đều cần có ý tưởng, mà ý tưởng cần sự mới lạ và độc đáo.

    Ảnh: TVC quảng cáo sản phẩm Amino Collagen của Meiji do Greenway Communication thực hiện

    2. Thông điệp rõ ràng và phù hợp

    Thời lượng của một thước phim quảng cáo tối đa chỉ có 30s. Do đó, nội dung càng ngắn gọn càng tốt, nhưng phải rõ ràng, thể hiện được đầy đủ những điểm nổi bật của sản phẩm, đạt được mục đích dễ hiểu, dễ nhớ, và dễ liên tưởng.

    Bên cạnh đó, slogan – thông điệp quảng cáo cũng phải ấn tượng và dễ nhớ. Sao cho chỉ cần nhìn hoặc nghe thôi là khách hàng đã biết ngay sản phẩm đó là của doanh nghiệp nào rồi. “Hãy nói theo cách của bạn” – Slogan của viễn thông quân đội Viettel là một ví dụ điển hình.

    Tất nhiên, dù nội dung cốt lõi và slogan có ngắn gọn, ấn tượng đến đâu thì cũng phải phù hợp với thị hiếu và chuẩn mực đạo đức, xã hội. Đặc biệt là không khiến công chúng liên tưởng sai lệch.

    3. Hướng đến đối tượng truyền thông cụ thể

    Một doanh nghiệp có thể có nhiều sản phẩm, nhưng một sản phẩm thì chỉ hướng đến một đối tượng sử dụng nhất định. Và nhiệm vụ của TVC quảng cáo là giới thiệu sản phẩm đến một đối tượng cụ thể. Hãy chắc chắn rằng, đối tượng sử dụng bỉm người già là người cao tuổi chứ không phải trẻ sơ sinh hay thiếu nữ mới lơn.

    4. Trung thực, trung thực và trung thực

    Khi sản xuất TVC quảng cáo, để đảm bảo yếu tố sáng tạo, bạn được phép phóng đại, nói quá và sử dụng kỹ xảo. Nhưng vẫn phải dựa trên những đặc tính của sản phẩm, tuyệt đối không đưa ra những công dụng mà sản phẩm của bạn không có. Khách hàng chắc chắn sẽ tẩy chay doanh nghiệp nếu họ cảm thấy mình bị lừa.

    5. Phải có tính đa dạng, bao phủ

    Ngày nay, một TVC quảng cáo muốn đạt được hiệu quả marketing hiệu quả và tối ưu thì nó phải phù hợp với mọi loại hình truyền thông, từ TV đến Youtube, mạng xã hội Facebook, Zalo…

    Hình ảnh, âm thanh, giọng đọc, gương mặt đại điện, ekip sản xuất là những yếu tố không thể thiếu của một TVC thành công- Ảnh: TVC quảng cáo sản phẩm Amino Collagen của Meiji do Greenway Communication thực hiện

    6. Hậu kỳ chỉn chu

    Con người tiếp nhận thông tin qua mắt và tai là chủ yếu. Vì vậy, một TVC quảng cáo có hình ảnh đẹp, âm thanh bắt tai, giọng đọc truyền cảm chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả hơn là một TVC không được đầu tư kỹ lưỡng về những mặt này.

    Bên cạnh đó, phần hậu kỳ cũng cần phải được chăm chút kỹ lưỡng. Có như vậy, một sản phẩm hoàn chỉnh mới ra đời được.

    7. Khéo léo lồng ghép hình ảnh, logo của doanh nghiệp

    Một phim quảng cáo thành công là một phim quảng cáo khiến cho người xem không có cảm giác là họ đang xem quảng cáo, mà vẫn nhớ về doanh nghiệp, thương hiệu khi nhìn thấy sản phẩm của họ trên thị trường. Hãy nhớ, những giây đầu tiên và cuối cùng của mẫu quảng cáo chắc chắn không phải thời điểm thích hợp để lồng ghép hình ảnh logo của sản phẩm.

    Một phim quảng cáo thành công, mang lại hiệu quả marketing cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn của rất nhiều yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Nhưng ít nhất vẫn phải đảm bảo được 7 yếu tố cốt lõi trên.

    ————————————————————
    Bài viết thực hiện bởi Greenway.
    www.Greenway.com.vn
    https://www.facebook.com/greenwayvietnam

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Bài viết liên quan