Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Phim doanh nghiệp trong Kỉ nguyên tương tác

    June 26, 2018 | Phim doanh nghiệp

    Phim doanh nghiệp không phải là một khái niệm mới. Sự xuất hiện của Internet và các mạng xã hội đã tạo ra nền tảng để quảng bá cho doanh nghiệp hiệu quả hơn bao giờ hết. Phim doanh nghiệp giờ đây không còn là một sản phẩm chỉ dành cho nội bộ công ty, nhà đầu tư hay một vài đối tượng khách hàng nữa. Phim doanh nghiệp giờ đây có thể được làm dành cho mọi đối tượng công chúng, cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

    Like và Share với phim doanh nghiệp

    Càng ngày càng có nhiều công ty nhìn nhận vai trò của video doanh nghiệp trong kỉ nguyên số. Trên quan điểm marketing, một bộ phim doanh nghiệp hấp dẫn và đẹp mắt có thể ảnh hưởng lên thương hiệu và doanh số của công ty. Do đó việc đầu tư cho video doanh nghiệp lại càng trở nên quan trọng hơn.

    Mạng xã hội đã tạo nên sự gắn kết cao hơn giữa thương hiệu và khách hàng. Giờ đây các khách hàng yêu thích xem video trên Facebook và Youtube và bất cứ thứ gì cũng có khả năng lan truyền- viral nếu được làm đúng cách.

    Khi phim doanh nghiệp hay phim thương hiệu của bạn được xem, thích và chia sẻ thì nó có khả năng mang lại khách hàng mới cho bạn. Theo nghiên cứu của IDG, 64% khách hàng tìm kiếm thêm về sản phẩm dịch vụ hoặc công ty bạn sau khi xem xong video doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội, và 44% khách hàng xem video hết các video về sản phẩm sẽ mua sản phẩm. Đây là một minh chứng cho việc phim quảng cáo doanh nghiệp có thể tác động tới hành vi mua hàng của khách hàng.

    Nếu bạn tạo ra các video mang tính thu hút người xem và khiến chúng được chia sẻ nhiều hơn, thì khách hàng sẽ có cảm nhận tích cực về thương hiệu của bạn, cho dù họ không thực sự mua hay sử dụng sản phẩm của công ty bạn ngay lập tức.

    Các công ty trên thế giới đã sử dụng video content không chỉ để tạo ra nhận thức thương hiệu mà còn để quản trị danh tiếng. Với các công ty, một phim doanh nghiệp tốt sẽ giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt công chúng. Cùng xem một số công ty đã sử dụng phim doanh nghiệp để làm thương hiệu như thế nào.

    Honda Corporate Video 2018- All for a Smile

    Nguồn: 本田技研工業株式会社 (Honda)

    Samsung Heavy Industries Company Video

    Nguồn: 삼성중공업

    Tropicana Corporation Berhad Corporate Video

    Nguồn: Tropicana Corporation Berhad – Marketing

    Cùng tìm hiểu các sản phẩm phim doanh nghiệp của Greenway tại : LINK
    ——————————–
    Bài viết thực hiện bởi Công ty TNHH Truyền thông Greenway
    www.greenway.com.vn

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Bài viết liên quan