Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • NGHIÊN CỨU MỚI VỀ TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO 6 GIÂY

    February 23, 2019 | Marketing

    Dựa trên các nghiên cứu về trải nghiệm người dùng thực hiện trong năm vừa qua, mới đây FreeWheel Council đã hợp tác với Realeyes để nghiên cứu nhằm hiểu rõ hơn về tác động của thời lượng của quảng cáo đối với trải nghiệm quảng cáo và kết quả kinh doanh.

    Định dạng quảng cáo 6 giây ngày càng gia tăng và hiểu biết về cách ứng dụng của định dạng này để đạt tác dụng tốt nhất là điều các marketer quan tâm nhất. FreeWheel và Realeyes đã sử dụng công nghệ Machine Learning (Máy học) và Computer Vision (Thị giác máy tính) để khảo sát trên 4.885 người tham gia từ 18 đến 65 tuổi tiếp xúc với các dạng clip quảng cáo khác nhau khi họ đang xem video.

    Các định dạng video được thử nghiệm bao gồm loại thời lượng 6 giây, 15 giây và 30 giây đến từ các thương hiệu nổi tiếng được yêu thích. Nghiên cứu ghi lại mức độ cảm xúc và gắn kết người dùng, và khảo sát về trải nghiệm cũng như thái độ của họ đối với quảng cáo và thương hiệu.

    Dưới đây là một số phát hiện chính từ nghiên cứu này:

    • Quảng cáo 6 giây có tác động tích cực hơn khi được dùng để củng cố thông điệp đã được phát bởi một quảng cáo dài.

    • Quảng cáo 30 giây được xem là ít thú vị hơn và ít phù hợp hơn trong môi trường video dạng ngắn.
    • Khi được sử dụng riêng, quảng cáo 15 giây được xem là hiệu quả gấp đôi so với quảng cáo 6 giây và quảng cáo 30 giây.

    • Nghiên cứu khác cho thấy quảng cáo ngắn có mức độ tương tác cao hơn trong các khán giả trẻ, mặc dù trong nghiên cứu này không có mối tương quan đáng kể giữa những khán giả trẻ tham gia khảo sát với việc ủng hộ quảng cáo 6 giây.

    Các định dạng quảng cáo ngắn này có thể tạo ra tác động lớn cho các nhà quảng cáo khi được sử dụng một cách sáng tạo và có chiến lược. Quảng cáo 6 giây khi được kết hợp với quảng cáo 30 giây sẽ tạo ra sự nâng cao đáng kể về mức độ gắn kết người dùng ở các khía cạnh: Số click vào bài post, khả năng ghi nhớ thương hiệu và ý định mua hàng.

    Đổi mới là điều cần thiết để tạo ra trải nghiệm quảng cáo hấp dẫn cho người xem hiện đại. Sự xuất hiện của định dạng quảng cáo 6 giây đặc biệt thú vị khoảng thời gian chú ý của người xem đang ngắn lại, và quảng cáo ngắn có thể bổ sung lợi thế cho các loại hình quảng cáo khác khi được kết hợp sử dụng đồng thời trong một chiến dịch.

    Độ dài quảng cáo khác nhau có thể đóng vai trò lớn trong trải nghiệm xem tổng thể. Các nhà xuất bản quảng cáo đang tiếp tục tinh chỉnh trải nghiệm quảng cáo để cải thiện trải nghiệm xem tổng thể cũng như độ load và độ dài quảng cáo thích hợp cho mỗi video.

    Hiểu về những trải nghiệm quảng cáo này, cả nhà xuất bản và nhà quảng cáo có thể làm việc cùng nhau để cung cấp quảng cáo có sức ảnh hưởng, hấp dẫn hơn và sử dụng toàn bộ các sự thể hiện sáng tạo có sẵn để thúc đẩy kết quả kinh doanh tích cực.

     

     

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Bài viết liên quan