Contact Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Ha Noi: Hanoi: P717, 7th floor, 187 Nguyen Luong Bang, Dong Da Dist., Hanoi 

    HCM: 47A D5, Ward 25, Binh Thanh Dist., HCMC

Download Profile Greenway

  • Tổng hợp dự án TVC của Greenway Production

    September 09, 2019 | TVC quảng cáo | 36 Lượt xem

    Là đơn vị làm phim số 1 miền Bắc, Greenway tự hào mang lại những sản phẩm TVC chất lượng, mang lại hiệu quả cao nhất cho sản phẩm, khách hàng.

  • GREENWAY PRODUCTION TUYỂN DỤNG EDITOR

    September 04, 2019 | Tuyển dụng | 57 Lượt xem

    Công ty TNHH Truyền thông Green Way  hệ sinh thái sáng tạo bao gồm: Greenway production: Sản xuất phim quảng cáo Greenway creative: Xây dựng nhận diện thương hiệu Picas academy: Trung tâm đào tạo nghệ thuật sáng tạo. Chúng tôi tự hào với các khách hàng uy tín: Viglacera, Mobifone, Ecopark, CEN Group, Wooribank, CJ

  • TUYỂN DỤNG CONTENT EXECUTIVE & COPYWRITER

    September 03, 2019 | Tuyển dụng | 885 Lượt xem

    Công ty TNHH Truyền thông Green Way  hệ sinh thái sáng tạo bao gồm: Greenway production: Sản xuất phim quảng cáo Greenway creative: Xây dựng nhận diện thương hiệu Picas academy: Trung tâm đào tạo nghệ thuật sáng tạo. Chúng tôi tự hào với các khách hàng uy tín: Viglacera, Mobifone, Ecopark, CEN Group, Wooribank, CJ

  • TUYỂN DỤNG EDITOR

    | Tuyển dụng | 78 Lượt xem

    Công ty TNHH Truyền thông Green Way  hệ sinh thái sáng tạo bao gồm: Greenway production: Sản xuất phim quảng cáo Greenway creative: Xây dựng nhận diện thương hiệu Picas academy: Trung tâm đào tạo nghệ thuật sáng tạo. Chúng tôi tự hào với các khách hàng uy tín: Viglacera, Mobifone, Ecopark, CEN Group, Wooribank, CJ

  • TVC giá rẻ chỉ 3 triệu đồng, có hay không?

    August 10, 2019 | TVC quảng cáo | 156 Lượt xem

    TVC là một thuật ngữ đã trở nên quen thuộc với giới truyền thông, quảng cáo như một trong những kênh không thể thiếu khi muốn đưa thương hiệu của mình đến với công chúng. Thuật ngữ khác cũng dần trở nên quen thuộc là “TVC 3 triệu” “TVC giá rẻ” tưởng như không hợp

  • Hiểu rõ về quay phim và làm phim

    August 09, 2019 | Phim doanh nghiệp | 159 Lượt xem

    Cùng là một sản phẩm video với những mục đích giống nhau nhưng thực tế không phải chúng đều được sản xuất theo 1 quy trình. Vì thế mà nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa việc quay phim thông thường và làm phim chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu sự giống và khác nhau giữa

  • Kịch bản TVC chất lượng cho chiến dịch quảng cáo

    July 31, 2019 | TVC quảng cáo | 118 Lượt xem

    Một ý tưởng hay thôi là chưa đủ mà cần thiết phải có một kịch bản chất lượng mới có thể giúp doanh nghiệp của bạn có được một TVC quảng cáo hay. Hãy cùng Greenway đi tìm công thức cho một TVC quảng cáo thành công trong bài viết dưới đây nhé! YÊU CẦU

  • Các loại phim doanh nghiệp hấp dẫn nhất

    July 30, 2019 | Phim doanh nghiệp | 118 Lượt xem

    Theo thống kê, 78% người tiêu dùng thích xem video. Họ thích xem video hơn là đọc các đoạn văn bản tương ứng. Trang Hubspot đã trích dẫn, video là “kẻ cầm đầu” trong các phương thức diễn tả thông tin năm 2018.  Vậy điều này có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp ,

  • Sức mạnh truyền thông từ Parody

    July 23, 2019 | Marketing | 134 Lượt xem

    Thời gian trở lại đây có không ít những sản phẩm đạt được hiệu quả truyền thông ấn tượng với những sản phẩm Parody. Vậy Parody là gì và doanh nghiệp có nên “viral” sản phẩm, dịch vụ của mình bằng hình thức truyền thông này không, hãy cùng Greenway tìm hiểu trong bài viết

  • Trí tuệ nhân tạo trong marketing và quảng cáo – 5 ví dụ thực tế đáng kinh ngạc

    | Marketing | 100 Lượt xem

    Gần đây, một vài ứng dụng trí tuệ nhân tạo đã xuất hiện nhiều hơn trong tiếp thị và quảng cáo. Trong suốt các cuộc nói chuyện với các nhà điều hành và nghiên cứu từ các công ty đến từ Facebook, Baidu, IBM đến AT&T, tiếp thị đã trở thành một chủ đề quen

  • Những khó khăn khi làm phim doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài

    July 19, 2019 | Phim doanh nghiệp | 109 Lượt xem

    Làm phim giới thiệu doanh nghiệp ngày càng được các nhãn hàng quan tâm nhiều hơn vì tầm quan trọng đặc biệt của nó. Tuy nhiên, khi các Production làm việc với các doanh nghiệp của nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc, … thì cũng gặp vô vàn những khó khăn. Hãy cùng Greenway

  • Tối ưu hóa chiến lược nội dung cho Youtube

    | Marketing | 159 Lượt xem

    Là công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai trên thế giới, Youtube được cho là chứa 80% lưu lượng truy cập internet cả người tiêu dùng năm 2019. Do đó, đây là một công cụ vô cùng quan trọng để tiếp thị. Các doanh nghiệp cần tạo ra một chiến lược content marketing hiệu

  • 6 công thức viết content đỉnh cao

    July 09, 2019 | Marketing | 526 Lượt xem

    Nội dung hấp dẫn, sáng tạo vẫn luôn là thứ “mật ngọt” thu hút các đối tượng khách hàng tiềm năng. Nếu là một người làm nội dung chuyên nghiệp, bạn nhất định không thể không biết đến 6 công thức viết content đỉnh cao dưới đây. Cùng Greenway khám phá xem đó là những công thức

  • Sự lên ngôi của Nano influencer

    July 05, 2019 | Marketing | 132 Lượt xem

    Trong thế giới Marketing, sáng tạo nên một nội dung tuyệt vời mới chỉ làm nên 1 nửa trận chiến. Bạn cần phải đưa nội dung đó tiếp cận đến đúng đối tượng . Và việc hợp tác với một người ảnh hưởng chính là một trong những cách tuyệt vời. Đó cũng chính là

  • 3 lưu ý giúp bạn tiếp cận thành công người tiêu dùng Đông Nam Á

    June 29, 2019 | Nghiên Cứu Thị Trường | 94 Lượt xem

    Thật khó tin khi mà ngành công nghiệp thương mại điện tử ở Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển với tốc độ theo cấp số nhân. Theo những số liệu thu được ở Google Analytics, có một dự đoán được đưa ra rằng, tới năm 2025 thị trường doanh nghiệp đến người tiêu dùng

  • QUẢNG CÁO THU HÚT THẾ HỆ Z – THÁCH THỨC TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

    June 27, 2019 | Bumper ads | 209 Lượt xem

    Thế hệ Z hay gen Z là những người được sinh ra trong giai đoạn 1994 – 2011. Sinh ra trong thời đại kỷ nguyên số được bao phủ bởi kết nối Internet, thế hệ Z có ảnh hưởng rất lớn đến các quyết định mua sắm của cả gia đình do họ có thể

  • SÁNG TẠO CỦA DOANH NGHIỆP – VŨ KHÍ CHIẾN LƯỢC TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

    June 26, 2019 | Marketing | 122 Lượt xem

    Kỷ nguyên số và cách mạng công nghiệp 4.0 với những đột phá về công nghệ, internet, AI, VR, AR… đã và đang phát triển với một tốc độ chóng mặt chưa từng thấy trên toàn thế giới. Làn sóng công nghệ số luôn biến đổi từng giây có tác động mạnh mẽ tới tất

  • TÍNH CÁCH THƯƠNG HIỆU – CHIẾN LƯỢC LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CHO DOANH NGHIỆP

    June 25, 2019 | Marketing | 274 Lượt xem

    Trong một thế giới có hàng tỷ người dân, để được trở nên nổi bật và được nhớ đến, bạn cần có ngoại hình xuất chúng, tài năng hay tính cách cá biệt nổi trội. Trên thị trường cũng vậy, giữa hàng trăm đối thủ trực tiếp luôn cạnh tranh từng giây từng phút, để

  • 8 PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

    | Marketing | 146 Lượt xem

    Thương hiệu cá nhân là tổng hợp tất cả những ấn tượng, niềm tin và tri giác mà mọi người nhận thức được về một cá nhân cụ thể để phân biệt cá nhân này với cá nhân khác và việc xây dựng thương hiệu cá nhân là vô cùng quan trọng. Tổng quan về

  • Every Beat Matters – Chiến dịch IMC vì cộng đồng xuất sắc của thế giới

    June 19, 2019 | Case Study | 252 Lượt xem

    Trong chiến dịch IMC của mình, Save The Children chỉ sử dụng 2 công cụ chính là Quảng cáo và PR nhưng đã tạo nên sự ảnh hưởng mạnh mẽ đến công chúng trên toàn thế giới. Agency truyền thông cho chiến dịch này đã làm gì với chiến lược truyền thông như thế nào

  • Chiến dịch IMC của adidas

    June 18, 2019 | Case Study | 316 Lượt xem

    Adidas, “gã khổng lồ đến từ nước Đức” là hãng thể thao đứng thứ 2 thế giới về doanh thu và là đối thủ số 1 của Nike tính đến thời điểm hiện tại. Hãy cùng Greenway phân tích 1 chiến dịch IMC thành công của Adidas đế xem họ đã triển khai chiến dịch

  • Điều gì làm nên một TVC đáng nhớ?

    June 17, 2019 | TVC quảng cáo | 182 Lượt xem

    Có không ít những TVC quảng cáo thành công tạo nên những sự thay đổi mạnh mẽ cho các sản phẩm, thương hiệu, thậm chí là vị thế của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Và lẽ dĩ nhiên, không phải ngẫu nhiên mà TVC lại trở thành vũ khí có sức mạnh lớn

  • 5 công cụ Marketing hiệu quả doanh nghiệp không thể bỏ qua

    June 15, 2019 | Marketing | 252 Lượt xem

    Công cụ marketing là gì? Công cụ marketing (Marketing tools) là những công cụ mà các công ty sử dụng để phát triển và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của họ. Trong bối cảnh này, công cụ được hiểu là những kỹ thuật, chiến lược và tài liệu. Mỗi công ty sẽ có những

  • Quảng cáo thang máy – biến sự chờ đợi thành cơ hội

    June 14, 2019 | Marketing | 230 Lượt xem

    Quảng cáo thang máy không phải là một hình thức mới nhưng vẫn luôn được đánh giá cao trong việc tạo ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn nữa trong bài viết này nhé. Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo trong thang máy

  • Sự khách biệt của chiến lược marketing B2B và B2C

    June 12, 2019 | Marketing | 313 Lượt xem

    Khi nhìn vào sự khác biệt giữa các chiến lược marketing B2B và B2C, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy và có thể tự giải thích. Tuy nhiên, có nhiều điểm rất quan trọng đối với việc bán hàng nói chung mà các Marketer cần khai thác sâu hơn. Hãy cùng xem xét

  • Vai trò của sáng tạo trong quảng cáo

    June 11, 2019 | Marketing | 160 Lượt xem

    Sáng tạo là linh hồn của quảng cáo và thương hiệu. Sự sáng tạo có thể mang lại sự sống cho các thông điệp về những sản phẩm, dịch vụ nhàm chán hoặc không có chỗ đứng trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Đội ngũ sáng tạo, họ là ai? Đội ngũ sáng tạo

  • Văn hóa trong quảng cáo

    June 10, 2019 | Marketing | 337 Lượt xem

    “Văn hóa giống như việc bạn thả Alka-seltzer vào ly nước, bạn không thấy gì, nhưng bằng cách nào đó, nó đã làm được điều gì đó” (Hans Magnus Enzensberger) Vậy văn hóa đã tác động đến quảng cáo như thế nào? Văn hóa ảnh hưởng đến mọi thứ chúng ta làm từ các mối

  • Doanh nghiệp được lợi gì khi làm phim giới thiệu doanh nghiệp?

    | Phim doanh nghiệp | 506 Lượt xem

    Phim giới thiệu doanh nghiệp là một trong những xu thế mới cho doanh nghiệp trong năm 2019. Vậy doanh nghiệp được lợi gì từ những video giới thiệu này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. Xây dựng thương hiệu, thể hiện quy mô chuyên nghiệp Sản phẩm có thể mất

  • Tại sao các thương hiệu lớn lại cần những video giới thiệu doanh nghiệp – about us?

    June 08, 2019 | Phim doanh nghiệp | 197 Lượt xem

    Mặc dù rất nhiều người công nhận giá trị của những video truyền thống như video tiếp thị, video đào tạo hay bán hàng nhưng phải đến thời gian gần đây mọi người mới nhận ra rằng video giới thiệu cũng đem lại những giá trị rất lớn cho doanh nghiệp. Video giới thiệu doanh

  • Quy trình lập kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp (IMC)

    | Marketing | 714 Lượt xem

    Điểm khác biệt lớn nhất của quy trình lập kế hoạch truyền thông marketing tích hợp IMC là việc tận dụng tối đa các công cụ trong một chiến dịch truyền thông tiếp thị với cùng một ý tưởng, vượt ra ngoài phạm vi mà thông điệp mang lại, trở thành sợi dây liên kết

  • Video Marketing phát triển như thế nào trong thời đại 4.0

    June 07, 2019 | Marketing | 279 Lượt xem

    Sự phát triển của Video Marketing đang ngày một “lợi hại”, chúng đã nhanh chóng vượt xa ảnh Marketing trong nội dung trực tuyến và chứng tỏ được sức hút trong thời đại 4.0 như hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao quảng cáo bằng video đã vượt qua tất

  • 3 cách xây dựng thương hiệu thông qua bumper ads

    June 06, 2019 | Marketing | 154 Lượt xem

    Bumper ads (quảng cáo 6s) là một định dạng quảng cáo kiểu video dài 6 giây. Và dù chỉ quảng cáo trong một thời gian ngắn ngủi nhưng đã nói lên được tất cả những gì doanh nghiệp cần truyền tải. Truyền thông trực tuyến đang bùng cháy, các thương hiệu mong muốn tìm ra

  • 5 XU HƯỚNG MARKETING CẦN CHÚ Ý NỬA CUỐI NĂM 2019

    June 05, 2019 | Marketing | 349 Lượt xem

    Thế giới đang thay đổi mỗi phút, và sự khác biệt càng trở nên khó khăn trong thế giới Marketing luôn biến chuyển từng giây. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch trước để quản lý tốt hơn doanh nghiệp và thương hiệu khi mọi sự thay đổi diễn ra. Sau đây

  • Làm thế nào để kể 1 câu chuyện trong vòng 6s – Quảng cáo bumper ads?

    | Bumper ads | 224 Lượt xem

    Bumper Ads (quảng cáo đệm) là dạng video ngắn với thời lượng tối đa là 6s được các nhãn hàng tạo ra với mục đích tăng lượt tiếp cận và độ nhận diện thương hiệu với khách hàng. Hình thức quảng cáo mới này đem lại nhiều cơ hội tiềm năng mới cho các chiến

  • Những dạng video content mà người dùng yêu thích

    June 03, 2019 | Marketing | 280 Lượt xem

    72% doanh nghiệp nói rằng video content đã giúp tỉ lệ chuyển đổi của họ cải thiện rõ rệt. Video content đã mang đến một luồng gió mới đầy sinh lực, tạo ra rất nhiều cơ hội đột phá cho các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng

  • Do TVC ads effective?

    August 30, 2017 | TVC ads | 368 Lượt xem

    A product is a post investment will certainly attract more clients. For those who made the ad, TVC TVC also needs to be much more meticulous and corrugation chau compared to the other forms. To get the product quality ad, TVC ekip made will need to fall in investment activities along with the gray matter trying constantly. Invite you to read the following article to understand the efficiency of doing ad TVC. Creative, meticulous, fussy The characteristics of the ekip done TVC needs: creative, studious, meticulous, fussy. The reason for this wasn’t too hard to guess as well as confusing. This is an industrythat requires the highest ability up ideas and designs of content. If a team a team ofTVCs has no certain knowledge about ekip no one understand what is art? What is aesthetic as

  • Tips for an effective TVC production

    | TV Commercial | 411 Lượt xem

    It is not hard to find TV commercials of big brands on television. That’s the way many big companies are choosing to reach their customers. This approach is consistent because television has the greatest level of access. But as costly as it is, TVC needs to be efficient and communicate with customers in the right way.  Let’s find out how a TVC production could be efficient.  Investing in the ideas Regardless the

  • The strategy to use 3D TVC promote products

    | TVC ads | 341 Lượt xem

    Growing technology, the same as it was the efforts of the staff of the ads always rise to the heights to meet the needs of the spectators, the consumer customer. The TVC you ever see are always very attracted by interesting content and beautifully filmed images. But did you ever see the TVC 3D yet-a

Featured article
Recent articles