Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • Chiến lược dùng TVC 3D quảng bá sản phẩm

    August 15, 2017 | TVC quảng cáo

    Công nghệ ngày càng phát triển, cùng theo đó là sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên quảng cáo luôn vươn tới đỉnh cao để đáp ứng nhu cầu của các khán giả, khách hàng tiêu dùng. Những TVC bạn từng xem luôn rất thu hút bởi nội dung thú vị và hình ảnh quay đẹp mắt. Nhưng bạn đã bao giờ xem TVC 3D chưa – một đoạn phim ngắn không chỉ mang đến cho người xem âm thanh và hình ảnh mà hơn cả thế đó là cảm xúc, cảm giác, và chạm tới trái tim người xem.

    TVC 3D là gì?

    TVC 3D là phim quảng cáo sử dụng công nghệ 3D Animation để thực hiện. Khi sử dụng các hiệu ứng 3D, đơn vị sản xuất có toàn quyền kiểm soát các yếu tố về nội dung, hình ảnh, tạo hình nhân vật… khiến cho nội dung có độ linh hoạt và độc đáo cao.

    Vậy, TVC 3D đem lại cho công ty, dịch vụ của bạn những lợi thế gì trong bán hàng? Chúng ta cần lưu ý điều gì để có thể tạo nên một TVC 3D cuốn hút khách hàng? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để làm sáng tỏ điều đó nhé!

    Chia quảng cáo ra làm nhiều câu chuyện: Khi thực hiện quảng cáo về một nhãn hàng, hãy hướng tới một thông điệp bạn muốn truyền tải. Đó có thể là một câu chuyện tình yêu gồm nhiều phần, như câu chuyện của nước xả vải Downy. Khi khán giả đã theo dõi những phần trước, họ sẽ tò mò và tiếp tục ủng hộ những phần sau để mong chờ một cái kết có hậu. Tuy nhiên bạn cũng nhớ đừng lặp lại nội dung quá nhiều, tránh gây nhàm chán cho người xem.

    Sử dụng hình ảnh, nội dung gây chú ý Trước hàng triệu thông tin và hình ảnh mà người tiêu dùng gặp phải mỗi ngày, thương hiệu của bạn cần đưa ra và phát triển những nội dung đặc biệt, lạ mắt, hài hước, cuốn hút, gây tò mò… Nhìn chung là những nội dung có thể gây chú ý và thiện cảm, lôi kéo sự quan tâm nhiều nhất có thể từ phía khách hàng. Đó có thể là một đoạn video ngắn về câu chuyện của những chú bò vui nhộn như quảng cáo TVC 3D của Vinamilk, chú điện thoại Mobi trong TVC của Mobifone, một hình ảnh hài hước liên quan đến sản phẩm của bạn có thể giúp họ thư giãn, hay đơn giản là những câu chuyện nhỏ chạm đến trái tim người xem… Nếu biết cách đưa tính chất và đặc điểm riêng biệt của thương hiệu vào TVC 3D của mình, công ty đó là một doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược sâu sắc!
    Chúng tôi hi vọng sau bài viết này, các bạn sẽ rút ra những lưu ý và kinh nghiệm cho riêng bản thân mình để có thể tạo ra thương hiệu hoàn hảo nhất nhờ TVC 3D thu hút khách hàng và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệpcho thương hiệu của bạn.
    Mọi thông tin về TVC 3D, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo website: https://www.greenway.com.vn/ chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.