Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • 5 XU HƯỚNG MARKETING CẦN CHÚ Ý NỬA CUỐI NĂM 2019

    June 05, 2019 | Marketing

    Thế giới đang thay đổi mỗi phút, và sự khác biệt càng trở nên khó khăn trong thế giới Marketing luôn biến chuyển từng giây. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch trước để quản lý tốt hơn doanh nghiệp và thương hiệu khi mọi sự thay đổi diễn ra. Sau đây là một số xu hướng và những điều bạn cần chú ý tới trong năm 2019.

    Mọi người đang đặt niềm tin nhiều hơn vào những người họ biết và những nội dung đáng tin cậy hơn là quảng cáo

    Một nghiên cứu của Nielsen từ năm 2015 đã chỉ ra rằng bốn nguồn quảng cáo đáng tin cậy hàng đầu là: những người bạn biết, các trang web có thương hiệu, các trang web biên tập và đánh giá. Quảng cáo ở gần cuối danh sách đó và thực tế đó đã thực sự thay đổi.

    Trên thực tế, 30% trong số tất cả người dùng internet dự kiến ​​sẽ sử dụng các công cụ chặn quảng cáo vào cuối năm nay, có nghĩa là quảng cáo truyền thống hiện đã giành được thậm chí đạt 30% thành viên đối tượng mục tiêu có thể. Vì vậy, điều này có nghĩa là các nhà tiếp thị nên từ bỏ hoàn toàn quảng cáo? Không cần thiết.

    Quảng cáo vẫn còn chỗ đứng, nhưng chúng phải phù hợp hơn và có giá trị với người tiêu dùng.

    Đây là lý do tại sao người ta chi nhiều tiền hơn dành cho tiếp thị nội dung, tiếp thị người ảnh hưởng, quan hệ đối tác giới thiệu và các phương pháp khác được thiết kế để mang lại giá trị thực sự cho khán giả.

    Sự thay đổi này sẽ không dừng lại cho đến khi quảng cáo bắt đầu có giá trị hơn đối với người tiêu dùng.

    Sáng tạo và kết hợp nhiều phương thức tiếp thị

    Từ lâu, người ta đã cho rằng in ấn đã chết, nhưng gần đây, một công ty sử dụng phần mềm để lấy địa chỉ vật lý cho khách hàng và bắt đầu gửi cho họ bản tin in.

    Cũng giống như thời kì của MailChimp và HubSpot, công ty này đi ngược lại với đám đông và xu thế để chi nhiều tiền hơn cho cách làm cũ và chiến dịch đó lại rất thành công.

    Nói một cách đơn giản, mọi người chuyển sang kỹ thuật số và công ty này nhìn thấy cơ hội để tạo ra những thứ khác biệt.

    Tất nhiên, điều này không có nghĩa là nên đi ngược lại xu hướng nhưng có nghĩa là chúng ta nên xem xét các chiến dịch tích hợp và những cách phân phối sáng tạo để khác biệt và thu hút các khách hàng mục tiêu mà đối thủ đã bỏ qua.

    Hợp tác giữa các phòng ban trong công ty

    Việc tạo ra những nội dung hấp dẫn hơn, thay vì đơn thuần là quảng cáo, sẽ giúp cho marketing và đội ngũ bán hàng, hoạt động tuyển dụng, kết nối với nhà đầu tư và đào tạo nội bộ.

    Các công ty hàng đầu dựa trên nền tảng các bộ phận làm việc cùng với nhau. Những nội dung tốt sẽ thúc đẩy các bộ phận khác của công ty, dẫn đến năng suất cao trong khi chi phí giảm cũng như cải thiện được mối quan hệ với các nhà đầu tư.

    Hiểu khách hàng là rất quan trọng

    Công nghệ đã phát triển vượt bậc trong vài năm qua. Khách hàng hiện nay hy vọng các công ty sẽ giao tiếp với họ theo cách của họ. Đó là lý do mà thấu hiểu khách hàng là vô cùng quan trọng.

    Các chuyên gia đang có một số dự đoán về cách khách hàng sẽ hướng tới trong tương lai. Một số nhà phân tích nói rằng họ nghĩ rằng gần 50 phần trăm của tất cả các tìm kiếm sẽ được thực hiện thông qua tìm kiếm bằng giọng nói vào năm 2020.

    Sự hữu ích và xác thực trong thời kì công nghệ và tự động hóa

    Không có sự dừng lại trong tự động hóa tiếp thị và công nghệ. Những tiến bộ này giúp các nhà tiếp thị mở rộng quy mô hiệu quả hơn, đưa ra quyết định tốt hơn và tiết kiệm tiền.

    Tuy nhiên, những tiến bộ này đôi khi phải đổi lại bằng những mối quan hệ mà các marketer tương tự xây dựng với các công chúng của họ.

    Mặc dù tự động hóa có thể bao gồm các nhiệm vụ cơ bản, nhưng điều quan trọng là bạn phải cố gắng hết sức để thêm thông tin liên lạc cá nhân hoặc cung cấp các trợ giúp trực tiếp khi có thể.

    Trên đây là 5 xu hướng cần lưu ý cho năm mới này. Luôn nhớ rằng không có con đường nào là đúng đắn nhất để xây dựng một chiến lược Marketing, những điều trên chỉ có thể giúp bạn đạt được một số mục tiêu trong cả chiến lược mà thôi.

    (Theo Forbes)/GreenwayCreative

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Bài viết liên quan