Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • 5 phim doanh nghiệp hay nhất tính đến nay

    October 29, 2019 | Phim doanh nghiệp

    Trên thực tế, phim doanh nghiệp hiệu quả đến mức có những doanh nghiệp đã tăng doanh thu nhanh hơn 49% theo từng năm. Do đó, đây có thể được coi là một phương tiện lý tưởng để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Nếu chưa tin hãy click play vào những phim doanh nghiệp hay dưới đây để hiểu lý do vì sao khán giả thích xem chúng và các doanh nghiệp thì cần đến chúng trong chiến lược tiếp thị của mình nhé!

    Urban Farmers

     

    Hai yếu tố then chốt của một phim doanh nghiệp hay là nhịp phim và giá trị sản xuất. Phim giải thích của Urban Farmers có cả hai yếu tố này và đều làm rất tốt. Dân số thế giới dự đoán sẽ đạt 9 tỷ người vào năm 2050, nhiệm vụ của Urban Farmers là cung cấp thực phẩm thân thiện với môi trường. Sử dụng nhạc phim và lời bình ăn khớp, cùng với đồ họa animation đơn giản nhưng hút mắt, Urban Farmers khiến người xem bị cuốn vào các thực phẩm hữu cơ mà họ giới thiệu, và khiến những doanh nghiệp đang sở hữu các sản phẩm độc đáo phải nghĩ đến việc có nên sử dụng những bộ phim giải thích dạng này để hướng dẫn, giải trí, và lấy về các khách hàng tiềm năng.

    Dubai Association Centre

    Phim doanh nghiệp cũng là một công cụ để đưa ra những vấn đề nghiêm trọng theo cách nhẹ nhàng hơn. Ví dụ như Dubai Association Centre, họ đưa vấn đề về những âm mưu nơi công sở trong nhánh kinh doanh của họ, để dẫn dắt tới ý nghĩa quan trọng khác về nền kinh tế Dubai.

     

    Là cửa ngõ của nhiều nền kinh tế quan trọng, Dubai kết nối châu Phi, châu Á, và Trung Đông với phần còn lại của thế giới, Dubai Association Centre có nhiệm vụ quảng bá công tác đào tạo của các hiệp hội thương mại chuyên nghiệp toàn cầu tại Dubai. Thông điệp là vậy, nhưng họ sử dụng phim giải thích, lời bình sâu sắc và màu sắc hình ảnh tươi sáng, lấy một ví dụ ấn tượng để đưa ra nội dung chính, nhờ đó thông điệp của họ được truyền tải rõ nét hơn.

    Red Bull Racing

     

    Một cách tuyệt vời để thúc đẩy khách hàng mua hàng đó là để họ được “truy cập” độc quyền vào phòng làm việc riêng trong doanh nghiệp của bạn. Red Bull Racing đã làm điều đó khi dẫn khách hàng đi tham quan nhà máy của họ. Nhờ uy tín của người giám đốc, Christian Horner, bộ phim đã cho khán giả cái nhìn và cảm giác như cùng ở phía sau hậu trường với đội đua Công thức Một.

    Bốn lần liên tiếp vô địch thế giới từ năm 2010 đến 2013, tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình” được thể hiện rất rõ như một yếu tố then chốt trong thành công của đội đua này. Và video này đã giúp Red Bull Racing thể hiện điều đó. Đây cũng là lưu ý đối với những phim doanh nghiệp hướng đến sự thân thiện với khách hàng.

    Landstar

    Bạn có từng nghĩ đến việc sử dụng hình ảnh tượng trưng trong phim doanh nghiệp giải thích dịch vụ kinh doanh của bạn không? Công ty vận tải quốc tế Landstar đã rất sáng tạo trong phim giải thích này khi tượng trưng hóa hình ảnh của các giải pháp chuyển hàng đi khắp thế giới theo đường hàng không, đất liền, và đường thủy.

    Khi thể hiện những vượt trội trong mô hình kinh doanh của Landstar, các nhà sản xuất phim đã kể chuyện bằng đồ họa hoạt hình. Sáng tác bối cảnh bằng mô hình 3D gợi nhớ đến trò chơi huyền thoại SimCity, bộ phim chuyển cảnh rất mượt mà và thể hiện được những hoạt động chuyển hàng hàng ngày của công ty.

    Điểm cộng của phim giải thích này là hình ảnh rất sắc sảo và khiến người xem nhớ lâu.

    DuPont

    Doanh nghiệp thường có lượng thông tin lớn cần truyền tải với yêu cầu trong thời lượng ngắn, vì lý do chi phí cũng như các mục tiêu về truyền thông. Theo thống kê, 72% số người được hỏi trả lời rằng, để biết về một sản phẩm hay dịch vụ thì họ muốn xem video hơn là nhìn vào tài liệu. Hãy lấy ví dụ của DuPont để làm rõ cách mà họ tự thể hiện mình đầy đủ, rõ ràng, hấp dẫn, trong một video ngắn.

     

    Chưa đến 2 phút, DuPont đã nỗ lực thể hiện câu chuyện và giá trị doanh nghiệp bằng một phim giải thích dạng infographics, dạng tốt nhất với những phim có dung lượng nội dung lớn và thời lượng giới hạn. Nhiều hình ảnh có thể được gói gọn trong một khung hình và chuyển cảnh mượt mà để kết nối với ý sau. Nhịp điệu nhanh cũng phản ánh tốc độ phát triển của nội dung, của câu chuyện doanh nghiệp để đẩy cao trào. 

    Nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều dịch vụ với những ý nghĩa khác biệt cụ thể, phim doanh nghiệp infographics sẽ là hình thức phù hợp nhất.

    Trong số 5 video chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, có tới 4 video sử dụng animation. Điều đó cho thấy khả năng vô hạn của animation đối với phim doanh nghiệp.

    Hãy tham khảo thêm bài viết này để hiểu rõ hơn: Tại sao video hoạt hình là chiến lược truyền thông tốt nhất trên mạng xã hội?

     

    Kết luận

    Phim doanh nghiệp gần như đã trở thành một trong các gạch đầu dòng của kế hoạch truyền thông doanh nghiệp. Sẽ không có gì dễ dàng hơn việc bổ sung cho các bài phát biểu, thuyết trình tại các cuộc họp, hội thảo, và cũng không gì tiện lợi hơn việc giới thiệu, nhận diện cho doanh nghiệp tại các nền tảng mạng xã hội cũng bằng một bộ phim doanh nghiệp hay. Với danh sách tham khảo 5 phim doanh nghiệp hay nhất tính đến nay, chúng tôi hy vọng các bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của chúng.

    Xem thêm các phim doanh nghiệp do Greenway thực hiện tại đây.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Bài viết liên quan