Liên hệ với Greenway

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Trụ sở Hà Nội: P717, tầng 7, tòa 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Văn phòng đại diện HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway tại đâu ?

  • 5 hình thức quảng cáo YouTube phổ biến

    May 04, 2018 | TVC quảng cáo

    Gần 60% người dân Việt Nam sử dụng Internet mỗi ngày, đạt con số 2 triệu thành viên truy cập một ngày, vượt mức 1 tỷ lượt xem video một tháng, có thời lượng truy cập YouTube đứng thứ 3 trong khu châu Á. Vậy có nên hay không giới marketing hài lòng với con số xấp xỉ 7% tỉ lệ sử dụng quảng cáo YouTube? Sau đây là một số tổng hợp các hình thức quảng cáo YouTube phổ biến hiệu quả nhất mà doanh nghiệp có thể áp dụng trong những chiến dịch sắp tới.

    1. YouTube Masthead – Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ YouTube

    Quảng cáo YouTube Masthead là hình thức quảng cáo hiển thị gồm một banner và một clip với tổng kích thước 970*250 đặt ở trang chủ của youtube, xuất hiện 24/24, hiển thị trên mọi giao diện như laptop, tablet, mobile… Chi phí quảng cáo từ 12.000$ – 15.000$ và phải liên hệ trước với Google.

    Ưu điểm của quảng cáo YouTube Masthead:

    – Tiếp cận trung bình 1.883.000 thành viên ghé thăm trang YouTube mỗi ngày.

    – Tần suất hiển thị vượt mức 10 triệu lượt mỗi ngày.

    – Tính tương tác với người xem cao nhờ YouTube đứng đầu về thời gian cho mỗi lượt xem (4,11 phút/xem) và lượng truy cập tại Đông Nam Á.

    – Xuất hiện tại vị trí Home Page của YouTube bắt mắt và thu hút. Người xem dễ nhìn thấy quảng cáo giúp tăng lượt xem và tỉ lệ nhấp chuột, có thể tùy chọn điều chỉnh không giới hạn, đồng thời có thể tiếp thị lại.

    – Định dạng đơn giản, dễ sử dụng, thể hiện được trên nhiều thiết bị, không giới hạn thông điệp quảng cáo.

    – Chỉ số tương tác rộng trong liên tục 24 giờ.

    2. Trueview in-stream ads – Quảng cáo hiển thị trong video trên YouTube

    Trueview in-stream ads là hình thức quảng cáo hiển thị một clip quảng cáo được phát trước video người dùng cần xem và có thể bỏ qua sau 5s. Các clip quảng cáo không bị giới hạn độ dài và được đặt link dẫn tới web. Doanh nghiệp cũng sẽ chỉ phải trả tiền khi bạn xem đến giây thứ 30 đối với hình thức quảng cáo này.

    Mới đây, YouTube trình làng một định dạng mới của Trueview in-stream ads là Bumper Ads. Định nghĩa đơn giản là quảng cáo YouTube 6s và không Skip được, nghĩa là người xem sẽ phải xem hết quảng cáo của bạn.

    Ưu điểm của quảng cáo trong video trên YouTube:

    – Xuất hiện với tần xuất lớn, tương ứng với số lượt xem của người xem.

    – Màu sắc, hình ảnh, âm nhạc đặc sắc, sống động thu hút sự chú ý của người xem giúp nâng cao khả năng ghi nhớ.

    – Cách tính tiền linh hoạt theo lượt Click.

    3. Quảng cáo với hình thức Pre-roll

    Pre-roll là một loại quảng cáo có thanh cuộn cho phép xem trước các quảng cáo, xuất hiện một lần trước khi xem video. Thông thường mở đầu là đoạn quảng cáo dài khoảng 15 giây tiếp đến là một đoạn băng có nội dung dài từ 2 – 5 phút có chất lượng cao mang lại hiệu ứng khá tốt. Tuy nhiên quảng cáo sẽ chỉ tính phí sau 30s xem quảng cáo.

    4. Quảng cáo với GDN

    Quảng cáo với GDN là định dạng cho phép hiển thị banner hoặc văn bản lên website có đăng kí với Google, trong đó có YouTube.

    Ưu điểm của quảng cáo GDN:

    – Xây dựng thương hiệu và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng.

    – Độ phủ sóng lên đến 85% người xem video.

    – Hiển thị banner đa dạng: hình ảnh, text, văn bản…

    – Dễ dàng thay đổi quảng cáo tùy thời điểm.

    – Kích thước hiển thị đa dạng, nhiều hình khối.

    – Chi phí quảng cáo rẻ (tính trên số lần click hoặc lượt hiển thị).

    5. Quảng cáo YouTube Promoted Videos

    Hình thức quảng cáo YouTube này cho phép hiển thị video quảng cáo được xuất hiện bên cạnh các video liên quan đến video mà người xem đang xem. Những video quảng cáo xuất hiện đầu bên phải video hiện phát, và doanh nghiệp sẽ chỉ trả tiền khi người dùng click vào quảng cáo.

    Ưu điểm của YouTube Promoted Videos:

    – Được đặt ở vị trí bắt kích thích lượt click.

    – Lọc đối tượng khách hàng: độ tuổi, giới tính, sở thích … do quảng cáo xuất hiện liên quan đến nội dung tìm kiếm của người dùng.

     

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Bài viết liên quan