Công ty sản xuất TVC quảng cáo uy tín

Công ty sản xuất TVC quảng cáo uy tín

Phim quảng cáo là một trong những phương tiện truyền thông mạnh mẽ nhất khi kết hợp được sức mạnh truyền tải thông điệp qua cả hai kênh hình và tiếng. Với độ phủ rộng khắp, TVC quảng cáo hay Quảng cáo trên truyền hình là hình thức quảng cáo phổ biến nhất. Doanh nghiệp nên sử dụng TVC quảng cáo khi:

▶ Thương hiệu có điểm khác biệt độc nhất và muốn KHẮC SÂU ĐIỂM KHÁC BIỆT trong tâm trí người tiêu dùng

▶ Doanh nghiệp muốn TĂNG ĐỘ PHỦ THƯƠNG HIỆU trong thời gian ngắn

▶ TÁI ĐỊNH VỊ thương hiệu, CẦN TRUYỀN THÔNG TRÊN DIỆN RỘNG

▶ Doanh nghiệp mong muốn truyền tải thông điệp quảng cáo một cách SÁNG TẠO, ẤN TƯỢNG tới khách hàng

▶ Doanh nghiệp đã phát quảng cáo nhiều năm và HIỆU QUẢ ĐANG GIẢM DẦN. Đó là dấu hiệu khi doanh nghiệp cần một phương pháp tiếp cận mới cho phim quảng cáo.

Greenway Communication- Đơn vị Sản xuất TVC quảng cáo uy tín sẽ mang đến những lợi ích nổi bật:

➡ Nghiên cứu cụ thể và đánh giá phim quảng cáo hiện tại của thương hiệu và đối thủ cạnh tranh

➡ Đề xuất những phương pháp tiếp cận đúng đối tượng cho thông điệp quảng cáo

➡ Kịch bản được đầu tư kỹ lưỡng

➡ Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao

➡ Đội ngũ làm phim sáng tạo, chuyên nghiệp

➡ Thông điệp truyền thông được làm nổi bật, tạo hiệu quả quảng bá dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu

Liên hệ Hotline: 0973.972.979 để được tư vấn cho thương hiệu của bạn.

AI NÊN SỬ DỤNG TVC QUẢNG CÁO

– Doanh nghiệp muốn tăng doanh số bán hàng trong thời gian ngắn

– Doanh nghiệp triển khai chiến dịch truyền thông để quảng bá hình ảnh thương hiệu tới công chúng

– Doanh nghiệp ra mắt một sản phẩm, dịch vụ mới

– Doanh nghiệp là thương hiệu mới trên thị trường

– Doanh nghiệp thực hiện tái định vị và muốn truyền thông trên diện rộng

CÁC LOẠI PHIM QUẢNG CÁO

– Phim quảng cáo (TVC, Frame, LCD)

– Phim giới thiệu doanh nghiệp

– Phim giới thiệu dự án bất động sản

– Phim giới thiệu sản phẩm

QUY TRÌNH LÀM TVC QUẢNG CÁO

1. Phát triển ý tưởng TVC quảng cáo (Development)

– Lấy thông tin về sản phẩm, dịch vụ từ phía khách hàng

– Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ và TVC quảng cáo trước đây và hiện có của khách hàng và các đối thủ cạnh tranh

– Đề xuất các phương án truyền tải thông điệp quảng cáo tới khách hàng

2. Tiền kỳ (Pre-Production)

– Triển khai phương án truyền thông được khách hàng phê duyệt

– Xây dựng kịch bản, lựa chọn bối cảnh, phục trang, diễn viên, thiết bị quay

– Tổ chức sản xuất.

3. Sản xuất TVC quảng cáo (Production)

4. Hậu kỳ (Post-Production)

– Dựng phim

– Kỹ xảo đồ họa 3D

– Hậu kỳ phim

– Lồng tiếng thuyết minh, hòa âm phối khí âm nhạc, hiệu ứng âm thanh

5. Phát hành (Distribution)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Translate »